Óžęgilegur sannleikur

Margir fįrast yfir ķbśšaveršslękkun, en hinn óžęgilegi sannleikur er sį aš žessi leišrétting hefur veriš fyrirsjįanleg alveg sķšan 2005.

Vķsir aš henni mįtt žegar sjį um mitt įriš 2003, žegar biliš milli neysluveršsvķsitölunnar og hśsnęšisveršs fór aš aukast, en įriš 2005 hefši žaš įtt aš vera augljóst hverjum sem sjį vildi aš leišrétting vęri óhjįkvęmileg, hvort sem hśn yrši ķ gegnum veršlękkun eša veršbólgu.

Hér aš nešan mį sjį žróun vķsitölu neysluveršs, og hśsnęšisveršs. Fyrri myndin sżnir vķsitölurnar fram til janśars, en sś seinni žar sem ég hef fęrt ašra vķsitöluna nišur til aš hafa sama upphafspunkt, til aš žróunin sé ljósari. Ég uppfęri žetta kannski seinna meš žróun frį įramótum.

 Fyrir rśmum tveimur įrum spįši ég žvķ aš hśsnęšisveršs myndi hefja lękkun upp į 30% innan 18 mįnaša. Ég višurkenni aš her var um vanmat aš ręša, og viš bankahruniš leišrétti ég žaš upp ķ 40-50%, sem er į svipušu róli og Sešlabankinn spįši fyrir um eftir hruniš.

Žaš var aš vissu leyti įnęgjulegt (žó blóšugt sé) aš sjį spį frį Sešlabankanum į svipušu róli, žar sem hśn hafši žó žį einhvern vott af trśveršugleika. Mér hefur lķtiš žótt veriš aš marka spįr greiningadeilda bankanna sem lofušu gulli og gręnum fasteignaskógum svo langt sem augaš eygši.

 

Neysluveršsvķsitala - hśsnęšisverš

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Neysluveršsvķsitala - hśsnęšisverš-nśllaš
mbl.is Ķbśšaverš lękkar įfram
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Laurent Friðrik Arthur Somers

Höfundur

Laurent Somers
Laurent Somers
Forritari og listanna maður
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Neysluverðsvísitala - húsnæðisverð-núllað
  • Neysluverðsvísitala - húsnæðisverð
  • compiz-fusion

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband